Thông tin liên hệ

Xuất phát từ cơ sở sản xuất trong cụm làng nghề truyền thống đồng Kỵ Bắc Ninh, chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất bàn thờ, đồ thờ, tượng thờ. Nhận thức được nhu cầu chúng tôi chọn cho mình hương đi riêng, khác biệt hoàn toàn so với khu vực. Dù chưa thành công lắm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất nói chung nhưng với đồ thờ, tượng thờ nói riêng là niềm tự hào của chúng tôi trong quá trình sản xuất phục vụ nhu cầu người việt.
 
Từ đầu những năm 1990 nhận thức đúng đắn về thờ cúng tâm linh, chúng tôi tập trung cho việc sản xuất, và bán buôn bán lẻ khắp khu vực miền bắc, từ sơ khai chúng tôi đã nghiên cứ và cho ra đời nhiều mẫu mã bàn thờ, tượng thờ như hiện nay.
 
Các mặt hang đồ thờ đồ cúng đều có mặt ở nhiều nơi, nếu bạn muốn trang trí bàn thờ thần tài, bàn thờ treo tường là khá dễ dàng, hầu hết cửa hàng đều có sẵn nhưng để mua được chiếc bàn thờ, tượng thờ gỗ tốt với giá thành hợp lý không phải là chuyện dễ dàng.
Từ nhận thức vấn đề chúng tôi phát triển trực tiếp hệ thống bán lẻ vừa đáp ứng được đầu ra cho sản xuất vừa phục vụ được khách hang với giá rẻ nhất. Dù bạn mua ở đâu thì sản phẩm được xản xuất đều từ chúng tôi nhưng bạn phải trả nhiều tiền hơn cho đồ thờ, vậy tạo tai không trực tiếp đến với chúng tôi. Đừng ngại ngần, hãy đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ mua được 1 bộ sản phẩm đồ thờ trực tiếp từ xưởng sản xuất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.
 
Với khách hang mua buôn số lượng lớn sẽ là lý tưởng khi tiếp cận các sản phẩm, chúng tôi rất hoan nghênh và đón tiếp tới tận xưởng để thăm qua và xem mẫu mã, có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm luôn được sản xuất tại xưởng với hơn 200 nghệ nhân chuyên nghiệp.
 
Từ những thành tưu đạt được chúng tôi rất hạnh phúc vì phục vụ được nhu cầu tâm linh cho người việt. Xin cảm ơn chân thành khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi suốt hơn 20 năm qua. 
 
Đơn vị chủ quản: Công Ty Sản Xuất Đồ Thờ Việt
Địa chỉ: Số 3, Ngõ 242 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
LH: 093.444.9922 hoặc 097.339.4055
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Đăng nhận xét